Giới thiệu

Câu chuyện thương hiệu của NHL GROUP

Ai cũng có hành trình của riêng mình. Hành trình của chúng tôi là đem những tinh hoa và giá trị tốt đẹp từ Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới  đến với Người Việt, thông qua khát khao và mong ước có thể cải thiện, bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình Việt mỗi ngày. 
 
Dựa trên công nghệ khoa học tiên tiến, cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và ứng dụng về Dược-Hóa mỹ phẩm hàng đầu, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn một cuộc sống lành mạnh, hạnh phúc, vui tươi và tân tiến, thời thượng. Đó cũng chính là lý do thương hiệu NHL Group ra đời, xuất phát từ ý tưởng:
 
N – Neo: (Tiền tố) Tân tiến, hiện đại, thời thượng
H – Happy: Hạnh phúc
L – Life: Cuộc sống
 
Bằng sự nhiệt huyết, đam mê, trí tuệ và đặc biệt là cái tâm sáng, các nhà sáng lập NHL Group hội tụ lại bởi có cùng chung lý tưởng, khát vọng và hoài bão về một cuộc sống văn minh hơn, chất lượng hơn, yêu đời hơn của Người Việt.
Cùng khám phá thêm câu chuyện thương hiệu và những giá trị văn hóa doanh nghiệp mà NHL Group tâm huyết xây dựng thông qua “Tầm nhìn – Sứ mệnh – Những giá trị cốt lõi” và đặc biệt là thông qua việc trải nghiệm, sử dụng sản phẩm của NHL Group để cảm nhận.
 

Tầm nhìn

NHL định hướng phát triển kinh doanh các Sản phẩm dịch vụ theo 3 trụ cột – 3 giá trị lớn nhất hướng đến khách hàng là:
– Sức khỏe (Health)
– Hạnh phúc (Happiness)
– Chất lượng cao (High-quality)
 
Tầm nhìn của NHL Group xoay quanh các giá trị đó, chính là khát vọng tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho Khách hàng, cho đối tác, cho cán bộ nhân viên, cho cổ đông và cho cả cộng đồng xã hội 
 

Sứ mệnh

“Nâng tầm cuộc sống – Kiến tạo hạnh phúc”(Phiên bản slogan Tiếng Anh là “Make your life better”)
 
Sứ mệnh tốt đẹp của NHL Group là dùng tất cả tâm lực, tài lực, trí lực và nghị lực của cả một tập thể/đội ngũ để cải thiện chất lượng cuộc sống và mang lại giá trị, hạnh phúc cho Người Việt.
              
Hiểu được sứ mệnh của mình, NHL Group cam kết luôn đem đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất, giá trị nhất, tinh tế nhất, tạo được niềm tin yêu nơi Quý khách hàng, Quý đối tác với những nhãn hàng, thương hiệu uy tín và tin cậy được phân phối bởi NHL Group “
 

Giá trị cốt lõi

TÂMTUỆ – TIÊN – TIẾN

NHL Group GIEO hành động từ TRÁI TIM, từ TÂM LÀNH của cả một tập thể để GẶT về những thành quả tốt đẹp, mang lại GIÁ TRỊ cho cuộc sống

chung-tay-dua-trai-tim

TÂMTUỆ – TIÊN – TIẾN

NHL Group đem SỰ THÔNG TUỆ và THẤU HIỂU cùng những kinh nghiệm tích lũy được của mình, đưa và quá trình nghiên cứu chọn lọc, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm CHẤT LƯỢNG NHẤT, TINH HOA NHẤT

thong-tue

TÂMTUỆ – TIÊN – TIẾN

Với khát vọng DẪN ĐẦU, NHL Group xác định luôn TIÊN PHONG, đổi mới trong cách nghĩ, cách làm, cách tư duy, cách hành động để đạt được tầm nhìn, mục tiêu và hoàn thành sứ mệnh cao đẹp của mình.

tien-phong

TÂMTUỆ – TIÊN – TIẾN

Văn hóa doanh nghiệp mà NHL Group xây dựng chính là sự CHỦ ĐỘNG HỌC HỎI, TIẾP THU TRI THỨC VÀ TIẾN BỘ MỖI NGÀY vì một xã hội VĂN MINH và KHÔNG NGỪNG PHÁT TRIỂN

xa-hoi-van-minh